ĐỆM Y KHOA DACCO VÀ CHỨC NĂNG CHỐNG CONG VẸO CỘT SỐNG CHO BÉ


Đệm y khoa Dacco được dùng cho các sản phẩm xe đẩy và ghế ô tô Combi. Hãy tìm hiểu ngay đồ dùng hữu ích này ngay bây giờ mẹ nhé.

Đêm y khoa Dacco là gì?

Nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu, nghiên cứu và sáng tạo những công nghệ mới, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm, Combi đã kết hợp với các nhà khoa học trường ĐH SinShun (Nhật Bản) cho ra đời một vật dụng mà theo tiếng Nhật có nghĩa là “êm ái như vòng tay mẹ”. Đó chính là đệm y khoa Dacco.

Với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ rất dễ mắc các tật về xương như cong vẹo cột sống, gù lưng... do nhiều yếu tố tác động. Đệm y khoa Dacco sẽ giúp cha mẹ bớt đi nỗi lo về các chứng bệnh trên.

Đệm sơ sinh Dacco do Combi sáng chế
Để làm được điều này, đệm Dacco được sản xuất với chất liệu vải mềm mại, êm ái, thoáng khí gồm 3 phần là phần đỡ đầu, phần đỡ lưng và phần đỡ hông – những bộ phận quan trọng nhưng dễ tổn thương nhất của trẻ sơ sinh.

Sử dụng đệm y khoa Dacco, trẻ sẽ có được những lợi ích sau:

·        Tạo tư thế nằm chuẩn cho trẻ
·        Tạo đường thở tối ưu cho trẻ
·        Tạo sự thoải mái như đang trong vòng tay mẹ cho trẻ
·        Giúp bé chống mỏi
·        Giúp bé chống cong vẹo cột sống

Cha mẹ có thể linh hoạt trong việc sử dụng đệm Dacco theo giai đoạn phát triển của trẻ như từ 0 – 1 tuổi, sử dụng toàn bộ đệm Dacco cho cả 3 phần (đầu, lưng và hông). Từ 1 tuổi trở đi, cha mẹ có thể tháo rời và sử dụng từng phần đệm sao cho phù hợp với trẻ.

Ứng dụng trong các sản phẩm cho bé


Đệm được khuyên dùng cho xe đẩy và ghế ô tô của bé

Nhờ lợi ích to lớn của mình, đệm y khoa Dacco được rất nhiều chuyên gia và nhà khoa học hàng đầu khuyên dùng cho các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, phải kể đến những sản phẩm mà trẻ thường xuyên có các tư thế nằm, ngồi... khác nhau như xe đẩy, ghế ô tô cho bé.

Với lợi thế là thương hiệu phát minh ra đệm y khoa Dacco, Combi cũng là hãng đi đầu trong việc áp dụng loại đệm này trên các dòng xe đẩy và ghế ô tô. Và hơn thế, nhiều sản phẩm cho trẻ sơ sinh của hãng còn kết hợp đệm y khoa Dacco với các công nghệ tiên tiến khác.

Ngoài ra, mẹ có thể bắt gặp đệm Dacco được ứng dụng trong các sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh của một số ít thương hiệu khác như Aprica...

Ghế ô tô Combi và đệm Dacco

Với chức năng là một sản phẩm bảo vệ an toàn tính mạng cho trẻ, đóng vai trò chủ chốt và không thể thay thế đối với trẻ mỗi khi đi đường, ghế ô tô là đồ dùng cha mẹ nên sắm sửa đầu tiên cho bé trước mỗi hành trình.

Combi đưa đệm Dacco vào tất cả các ghế ô tô cho trẻ sơ sinh của hãng
Nắm bắt được trọng trách rất lớn của ghế ô tô, các hãng sản xuất có uy tín thường xuyên tiến hành nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất để tạo ra các dòng ghế ô tô cho bé sự an toàn và chất lượng cao.

Tất nhiên, một vật dụng hữu hiệu như đệm y khoa Dacco là không thể thiếu đặc biệt với các sản phẩm ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh Combi. Các sản phẩm như: Ghế ô tô Combi Culmove xoay 360◦, ghế ô tô Combi Wego Long, ghế ô tô Neroom xoay 360 ̊ EG NC-570, ghế ô tô Coccoro EG... là sự lựa chọn mà cha mẹ nên tham khảo.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này Ghế ô tô cho bé Combi đã giúp cha mẹ có được những thông tin cụ thể về đệm Dacco và vai trò của loại đệm này. Chúc cha mẹ sớm tìm được ghế ô tô phù hợp với trẻ.

Nhận xét